วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน

วัน/เดือน/ปี 20 กันยายน 2556 
ครั้งที่ 15 เวลาเรียน 13.10 น.-16.40 น.
เวลาเข้าเรียน 12.50 น. เวลาเข้าสอน 13.00 น. เวลาเลิกเรียน 16.40 น.
สัปดาห์นี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่มทำ mind mapping เกี่ยวกับหน่วยต่างๆแร้วแต่เราว่าจะทำเกี่ยวกับหน่วยใดพอได้หน่วยที่ต้องการแล้วก็มาคิดว่าในหน่วยนั้นเราจะสอนเกี่ยวกับเรื่องใดบ้างพอทำเสร็จก็มาเขียนแผนการเรียนการสอนโดยการนำเรื่องที่เราได้คิดไว้ในmind mappingนำหัวข้อที่คิดว่าเด็กสนใจมาเขียนในแผนของเราเสร็จแล้วก็ให้แต่ละกลุ่มออกไปนำเสนอเรื่องที่เราทำกิจกรรมที่ทำในครั้งนี้ทำให้ได้รับความรู้ที่สามารถนำมาใช้ในอนาคตได้เป็นอย่างดีและสนุกมากในการทำกิจกรรม
นางสาวชลิดา   อินทร์ถนอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น