วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน

วัน/เดือน/ปี 27 กันยายน 2556 ครั้งที่ 16
เวลาเรียน 13.10 น.-16.40 น. เวลาเข้าเรียน 12.50 น. เวลาเข้าสอน 13.00 น. 
เวลาเลิกเรียน 16.40 น.
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเรียนการสอนอาจารย์ให้ทำแผนผังความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับจากการเรียนวิชาการจัเประสบการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัยว่าที่เราเรียนมาทั้งหมดเราได้รับอะไรบ้าง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีที่เราได้ฝึกการคิดรวมถึงได้รู้ด้วยว่าจากการที่เราเรียนมาเราได้รับอะไรบ้างเป็นคาบที่สนุกและอิสระมากเพราะได้ใช้ความคิดของเราอย่างเต็มที่
นางสาวชลิดา      อินทร์ถนอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น